Mô tả công việc
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của học viên trong quá trình học viên đến học thử tại trung tâm
- Gọi điện tư vấn học viên về các khóa học Tiếng Anh giao tiếp của Langmaster theo nguồn Data được cung cấp
- Chủ động khai thác thêm nguồn khách hàng tiềm năng thông qua nền tảng MXH
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện truyền thông thương hiệu tại các trường Đại học trong khu vực Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 1, 2, 3, 4 các trường Đại học, muốn thử sức với lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản trước khi bước vào công việc
- Năng nổ, nhiệt huyết, giao tiếp tốt
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 2.000.000- 4.000.000VND
- Được hỗ trợ dấu mộc và số liệu làm báo cáo
- Được linh động lịch làm, đăng kí trước khi bắt đầu tuần mới
- Tham gia những buổi đào tạo về kỹ năng mềm do Trường doanh nhân HBR tổ chức về Sales thực chiến, Marketing...
- Được hưởng chế độ sự kiện, lễ Tết như nhân viên chính thức