Mô tả công việc
-Thực hiện công tác văn thư ,mua sắm hành chính, quản lý tài sản
-Thực hiện công tác quản lý hành chính: Chấm công, theo dõi và thúc đẩy duy trì nề nếp, môi trường làm việc và văn hóa Cty
-Thực hiện công tác quản lý nhân sự: Tính lương, thưởng, bảo hiểm các chế độ cho CBNV trong công ty
-Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên - chuyên ngành: quản trị hành chính - nhân sự,Tiếng Trung, ... hoặc có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Thành thạo tin học văn phòng Kỹ năng giao tiếp tốt
-Trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến, tự tin và có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
-Chế độ về lương thưởng, thu nhập Mức lương 10-15tr tùy theo năng lực, kinh nghiệm;
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, thân thiện.
- Phát triển tối đa tiềm năng của bản thân.
- Nhân viên chính thức sẽ được công ty đóng BHXH