- Cập nhật, soạn thảo các quy trình, quy định, văn bản, hướng dẫn liên quan đến Hành chính Nhân sự; - Phụ trách tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn... - Quản lý thông tin nhân viên, giải đáp cho nhân viên; - Chấm công, tính lương, thưởng, tăng ca,... cho nhân viên; - Làm thủ tục BHXH cho nhân viên: báo tăng, báo giảm, chế độ ốm đau, thai sản,... - Mua sắm và làm đề nghị thanh toán chi phí văn phòng; - Văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ; - Hỗ trợ phòng Kế toán các công việc liên quan đến chuyên môn; - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Ưu tiên ứng viên có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Độ tuổi từ 23 - 33 - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel) - Cẩn thận, tỉ mỉ, tích cực tham gia các hoạt động của Công ty-Lương cơ bản từ 10tr - 11tr tùy năng lực - Làm giờ hành chính từ thứ 2 - 6, được nghỉ T7, CN - Du lịch hằng năm, thưởng lễ tết, lương tháng 13... -Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao - Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi hết thử việc và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.