Mô tả công việc
- Dịch thuật: Toa thuốc, xét nghiệm, kết quả chất đoán hình ảnh, các kết quả y khoa, báo cáo bệnh án, bài viết chuyên môn, bài viết quảng cáo, profile phòng khám,....
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng nước ngoài trong quá trình khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Tiếp nhận xử lý các cuộc gọi khẩn hoặc phàn nàn của khách hàng nước ngoài.
- Hỗ trợ khách hàng nước ngoài đặt lịch hẹn với các khoa, phòng.
- Biên dịch các báo cáo chuyên môn y tế.
- Tiếp đón và hỗ trợ ngôn ngữ Nhật cho khách hàng làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật bằng N1/N2, Ưu tiên đã học tại Nhật.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên các vị trí điều dưỡng, chăm sóc khách hàng, Tư vấn y tế, Thư ký y khoa phiên dịch,....
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel...).
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thái độ nhiệt tình, thân thiện.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành.
Quyền lợi
- Thưởng lễ 30/4 & 1/5..., du lịch hằng năm...
- Thưởng lương tháng 13.
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong hệ thống tổ chức.
- Được tham gia các khóa đào tạo về dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:35:02