Mô tả công việc
- Đón tiếp, hướng dẫn Cư dân/Khách hàng sử dụng dịch vụ tại các khu vực tiện ích vui chơi, thể thao trong Vinhomes
- Hàng ngày/định kỳ tiến hành kiểm kê, kiểm soát các trang thiết bị công cụ dụng cụ, vật tư... theo quy định tại khu vực phụ trách đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ
- Đảm bảo sự an tòan và trải nghiệm tốt nhất cho Cư dân/Khách hàng tại khu vực được phân công làm việc
- Thực hiện các công việc báo cáo/bàn giao/nhận bàn giao theo quy định hướng dẫn của bộ phận sau mỗi ca làm việc
>>> Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh
Yêu cầu công việc
- Nam, từ 20 - 35 tuổi, sức khỏe tốt
- Đã Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành, ưu tiên các chuyên ngành thể dục thể thao, dịch vụ khách hàng, CSKH....
- Không yêu cầu kinh nghiệm, định hướng gắn bó lâu dài
- Chăm chỉ, chịu khó và yêu thích công việc ngoài trời, vận động
- Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca 08 tiếng/ngày, 06 ngày/tuần ( Ca 1: 6h - 14h, Ca 2: 14h - 22h )
Quyền lợi được hưởng
-Làm việc tại CTY trực tiếp quản lý và vận hành BĐS số 1 Việt Nam, thu nhập từ 9 triệu/tháng
- Phụ cấp đặc thù công việc 300k/ tháng
- Ký HĐLĐ không xác định thời hạn, tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm, được mua gói bảo hiểm sức khỏe PVI
- Lương tháng 13, 12 ngày phép năm, thưởng các ngày lễ tết đầy đủ
- Ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinfast, Vinpearl, Vinmec, Vinschool,...
- Tham gia các khóa học đào tạo, kỹ năng, phát triển bản thân
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý