Mô tả công việc
Mục tiêu branding thương hiệu & doanh số (80%)
-Đi thị trường , fieldsite trên địa bàn toàn khu vực các tỉnh thành trên toàn Quốc
-Gia tăng lượng khách hàng mới, đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý
-Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của Công ty.
-Triển khai kế hoạch kinh doanh và xúc tiến ký kết hợp đồng với các hệ thống spa, thẫm mỹ viện, clinic bác sĩ…
-Chăm sóc, lấy đơn hàng từ khách hàng cũ
-Thực hiện thăm/ chăm sóc để thu thập phản hồi và ý kiến của các khách hàng
-Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn và phản hồi của khách hàng ( nếu có)
-Thực hiện giữ đúng hình ảnh thương hiệu của công ty và sản phẩm đến khách hàng.
Nghiên cứu thị trường, hoạt động các hãng cạnh tranh (15%)
Support hệ thống (5%)
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong ngành Dược Mỹ Phẩm, Ngành dược (thuốc chữa bệnh).
- Biết sử dụng các ứng dụng tin học App/ software.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Nắm bắt được các khách hàng key trên địa bàn
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT
- Lương cứng + HH KPI + phụ cấp tiếp khách + chi phí công tác + ĐT
- Cùng các chế độ khác của công ty
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa Sau 10 năm, khi đã phát triển đội ngũ gấp 150 lần, quy mô sản xuất gấp 20 lần, đặt dấu ấn thành công trên đất Mỹ và không-thể-đếm-hết những dự án dành cho cộng đồng, SolarBK vẫn giữ vững một niềm tin “Thành công bắt nguồn từ khát vọng”. “Dầu có thể cạn, xăng có thể hết, nhưng mặt trời và sức gió thì bất tận” (Trích lời Tổng Bí Thư Đỗ Mười trong một lần tham quan trung tâm nghiên cứu RECTERE – tiền thân của SolarBK), đó cũng là con đường chúng tôi theo đuổi. Năng lượng sạch có rất nhiều nhưng năng lượng mặt trời và năng lượng gió là lĩnh vực mà chúng tôi làm tốt nhất, chính vì vậy, chúng tôi tự hào mang nắng gió Việt Nam trên cánh buồm căng tràn khát vọng tuổi trẻ để tiếp tục vươn xa hơn. “Khát vọng để khác biệt, khác biệt để dẫn đầu, dẫn đầu để thành công.