- Kiểm chứng thông tin khách hàng sau mua xe.
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau mua xe/ sau dịch vụ.
- Xử lý các vấn đề phản hồi của khách hàng.
- Rà soát công việc, báo cáo của Bộ phận CSKH, đảm bảo báo cáo tuần, tháng, hàng quý.- Nhân viên Nữ, tuổi từ 22, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng- Lương: từ 8 triệu trở lên
- Được hưởng đầy đủ chính sách lao động : BHXH, BHYT, BHTN, Thưởng lễ, Tết, tháng 13,..
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội được đào tạo, phát triển và thăng tiến cao.....
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.