Mô tả công việc
Trực hotlines, các nên tảng công nghệ CSKH, xử lý các cuộc gọi đến và đi.
Chăm sóc duy trì các khách hàng cũ, hỗ trợ các khách hàng mới.
Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi ...
Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với cấp Quản lý.
Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Phối hợp với bộ phận bán hàng để mang lại sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất và kịp thời nhất cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, hòa đồng có giọng nói chuẩn, rõ ràng truyền cảm, tự tin, không nói ngọng, nói lắp ...
- Kỹ năng hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng trình bầy và giải quyết xung đột.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
- Cẩn thận, tỷ mỉ và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Hiểu biết về pháp luật và các quy định của pháp luật liên quan.
- Kinh nghiệm và thâm niên công tác: Từ 2 năm tại vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
- Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Thu nhập: 8-15tr + % hoa hồng
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.