Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage, ... phản hồi cho tất cả khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT, ưu tiên Trung cấp trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm, chưa có sẽ được đào tạo
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp
- Cẩn thận, tỉ mỉ, giao tiếp tốt, xử lý vấn đề linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
- Có lương cơ bản: 7.000.000 - 10.000.000 + thưởng
- Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, quản lý vui vẻ, tâm lý
- Thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, tập huấn nâng cao kĩ năng
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ phép, lương tháng 13, ...
- Tham gia Team building, sinh nhật, company trip, party nhè nhẹ,...
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.