Mô tả công việc
- Tiếp nhận những cuộc gọi và/hoặc chủ động gọi ra để giải đáp thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng từ Hotline/Email/Web của Công ty.
- Kiểm tra, đối chiếu thông tin, hoặc ghi nhận yêu cầu của người gọi điện để chuyển cho các bên liên quan xử lý trong trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết.
- Tư vấn các thông tin liên quan về dịch vụ, sản phẩm và các chính sách hỗ trợ của Công ty.
- Tư vấn các thông tin liên quan đến nợ xấu, nợ quá hạn, các thông tin thỏa thuận trong hợp đồng tín dụng và đề xuất giải pháp giải quyết đến với Khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty khi có yêu cầu để xử lý các phản ánh, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ Khách hàng một cách chuyên nghiệp để xoa dịu và làm hài lòng Khách hàng.
- Lưu giữ thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và cập nhật lên hệ thống của Công ty.
- Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng thông qua các thắc mắc, khiếu nại nhằm đề xuất chiến lược với quản lý trực tiếp.
- Báo cáo với quản lý trực tiếp về kết quả làm việc trong ngày/ trong tuần/ trong tháng
- Các công việc khác được cấp quản lý giao từng thời kỳ.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp THPTtrở lên. Có kiến thức về lĩnh vực Tài chính-Ngân hàng là lợi thế.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 tháng trở lên ở lĩnh vực Call center (telesales, cskh, collection…)
3. Kiến thức: Tài chính Ngân hàng và Chăm sóc Khách hàng.
4. Thành thạo tin học văn phòng.
5. Kỹ năng:
- Có kỹ năng xử lý tình huống khéo léo
- Có kỹ năng quản lý thời gian
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Giao tiếp qua điện thoại, giọng nói rõ ràng và mạch lạc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.8 triệu NHẬN FULL LƯƠNG TỪ THÁNG ĐẦU TIÊN
- Tổng thu nhập từ 15 - 30 triệu/tháng, hoa hồng cạnh tranh
- Được đào tạo trong suốt quá trình làm việc
- Thưởng contest, thưởng thi đua, thưởng lương tháng 13
- Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- Làm việc giờ hành chính từ 8h - 17h, off 1 ngày trong tuần
- 12 ngày phép/năm
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Giám sát,...
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.