Mô tả công việc
Chăm sóc toàn bộ khách hàng của Công ty do bộ phận kinh doanh Công ty cung cấp danh sách khách hàng:
Tuân thủ các quy trình, hướng dẫn và Chính sách của Công ty
Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm dịch vụ khác thu hút khách hàng tiêm năng mua sản phẩm của Công ty cũng như giới thiệu khách hàng mới;
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Công ty bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng, xác định nguyên nhân của vấn đề, theo sát để đảm bảo vấn đề được được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với Ban Lãnh đạo;
Phối hợp với bộ phận kinh doanh liên hệ với khách hàng để kiểm tra thông tin chính xác của khách hàng, chuyển hợp đồng tới tận tay khách hàng và thông tin tới khách hàng các chính sách tri ân CSKH sau khi mua sản phẩm của Công ty;
Thông báo cho khách hàng về các sự kiện, chương trình khuyến mại, chương trình tri ân, ưu đãi của Công ty tới khách hàng.
Yêu cầu công việc
Hình dáng ưa nhìn, nhanh nhẹn hoạt bát.
Có ít nhất 3- 6 tháng kinh nghiệm hoặc làm việc ở vị trí tương đương;
Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi
Thu nhập trên 9.000.000đ /tháng (Chín triệu đồng một tháng + thưởng mức, thưởng sao lên đến 15 – 20 triệu đồng/tháng.
Có cơ hội thử thách và phát triển lên vị trí quản lý cấp cao.
Thưởng khác theo quy định của Công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 02:00:03
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.