Mô tả công việc
● Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, đối tác;
● Chịu trách nhiệm ghi chú và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý, đánh giá chất lượng, thu nhận feedback của khách hàng, đối tác;
● Liên hệ khách hàng, đối tác của công ty nhằm hỗ trợ giải đáp;
● Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng, đối tác và cung cấp thông tin đến các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó; Giải quyết với khách hàng, đối tác về vấn đề phát sinh liên quan đó;
● Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp.
Yêu cầu công việc
● Sinh viên mới tốt nghiệp THPT, cao đẳng, đại học địa bàn TP. Hồ Chí Minh; hoặc không quá 02 năm kinh nghiệm;
● Có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;
● Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy;
● Bền bỉ, chịu được áp lực công việc;
● Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
● Mức lương khởi điểm 6 - 8 triệu/tháng, có thể điều chỉnh dựa theo năng lực;
● Được học tập và làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung; nhiều cơ hội thăng tiến, tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
● Được hỗ trợ và đào tạo tối đa để nắm vững kiến thức vận hành và có thêm các kỹ năng quản trị để đáp ứng công việc;
● Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
● Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.