Cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng
Tiếp nhận, xử lý khiếu nại, góp ý của khách hàng
Ghi chép thông tin khách hàng, cập nhật, lưu trữ thông tin để phục vụ cho công tác chăm sóc khách hàng
Tích cực giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ để tăng doanh số bán hàngTốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn
Có thái độ nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng
Có hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ của công ty
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàngThưởng theo doanh số, theo dự án
Được đào tạo để thường xuyên nâng cao nghiệp vụ
Cơ hội được học hỏi, làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp
Được đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo Luật lao động
Được tham gia các buổi đi chơi, dã ngoại, nghỉ mát,...
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.