Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng qua điện thoại, zalo, fanpage facebook
- Hỗ trợ khách hàng sau khi mua sản phẩm thành công: duyệt vào nhóm học, cấp mã khoá học, v.v...
- Một số nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng, hoặc sinh viên năm cuối đang chờ bằng (có thể làm full-time).
- Kinh Nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sale online, tư vấn, bán hàng, có kiến thức, hiểu biết về các kỳ thi THPT QG Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Tinh thần thái độ tốt, chăm chỉ, nhiệt huyết, quyết liệt.
Quyền lợi được hưởng
- LCB: 6.500.000đ + PC 500k + Thưởng (Thu nhập từ 8-10 triệu).
- 6 tháng đề xuất tăng lương 1 lần
- Được trang bị thiết bị làm việc hiện đại
- BHXH, BHYT theo quy định của công ty
- Lương tăng theo năng lực và hiệu suất làm việc
- Du lịch: Du lịch hàng năm cùng công ty 1 năm 2 lần
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn trong công ty
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, cầu tiến...
- Được đào tạo bài bản và nâng cấp thường xuyên về nghiệp vụ, kiến thức
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.