Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...
- Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
- Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Thời gian làm việc
- Thời gian: Xoay ca luân phiên (2 ca chính)
Ca 1: Từ 6h30 -14h30
Ca 2: Từ 14h30 -22h30
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Địa chỉ làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh,thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ: tuổi 18~ 35
- Tốt nghiệp THPT trở lên (Không cần đúng chuyên ngành)
- Biết tin học văn phòng ở mức cơ bản
- Giao tiếp tốt, cầu tiến, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.000.000 - 9.000.000đ/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.