Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty; thu cước tại nhà với các trường hợp người già neo đơn, khuyết tật và các bill tồn cuối thángtrên địa bàn được phân công
- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng tại khu vực được giao
- Thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hoá tới Khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận/ Đơn vị
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 40
- Trình độ tốt nghiệptrung cấp chuyên nghiệp trở lên , có sức khỏe tốt
- Ưu tiên ứng viên đang sống tại địa bàn TP Yên Bái,Trấn Yên, Văn Yên
- Giao tiếp tốt ,thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn, có sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo thu nhập hấp dẫn
- Chế độ theo luật lao động: BHTN, BHYT, BHXH (sau khi ký hợp đồng chính thức – thử việc 01 tháng); Lương tháng 13, nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.