- Ghi nhận lỗi từ người dùng và gửi team kỹ thuật xử lý
- Ghi nhận các phản hồi, yêu cầu khách hàng
- Báo cáo tình hình hỗ trợ khách hàng hàng ngày- Thời gian hỗ trợ khách hàng từ [protected info]h30 (thứ 2-thứ 7)
- Có thể chia ca: Sáng:[protected info]h:00; Ca chiều: 13h30-17h30
- Có kiến thức về SQL.
- KHÔNG cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bởi đội ngũ chuyên viên Dịch vụ khách hàng của HQSOFT.
- Sinh viên năm 3-4 ngành CNTT hoặc chuyên ngành khác nhưng có đam mê về CNTT.
- Có laptop và mạng internet.
- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt.- Lương theo giờ: 35.000 vnđ/giờ
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc dự án.
- Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
- Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.