Đón tiếp khách hàng
Đưa phương án bảo hành
Chăm sóc khách sau bảo hành
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ
Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành
Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng
Theo dõi, thống kê việc chia báo giá và báo giá của bộ phận kinh doanh
Báo cáo tiến độ và công việc hàng ngàyTốt nghiệp trung cấp trở lên
Có am hiểu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thấu hiểu
Độ tuổi 22-35 tuổi
Có kinh nghiệm 6 tháng trở lênThu nhập 7-11 triệu/tháng gồm lương cơ bản + thưởng hiệu quả công việc
Đóng bảo hiểm đầy đủ
Được thưởng các ngày nghỉ lễ tết định kỳ
Thưởng tháng 13 theo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
Được đào tạo hướng dẫn từ đầu
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.