- Nhắc nhỡ các khoản phí quá hạn, nhằm hỗ trợ thông tin thanh toán khoản vay
- Hỗ trợ các thắc mắc của khách hàng về hợp đồng tín dụng bị quá hạn thanh toán
- Theo dõi quá trình thanh toán đúng lộ trình trên các kênh tiện lợi uy tín
- Cập nhật thông tin liên lạc lên hệ thống
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00; 6ngày/tuần off 1 ngày
Địa chỉ làm việc: Lầu 5, Lô E Tòa nhà Cộng Hòa Garden, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí MinhTốt nghiệp trung cấp trở lên
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt
Kiên trì, chịu khó,
Có trách nhiệm trong công việcLương cứng : 7.200.000 + bonus + thưởng doanh số, tổng thu nhập từ 20.000.000- 25.000.000 triệu/ tháng
Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc.
Bảo hiểm Tai nạn Bảo Việt 24/24, Lương tháng 13.....
Thưởng các chương trình thi đua, sinh nhật
Làm việc tại văn phòng công ty, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận,...(4-6 tháng)
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.