Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ Khách qua điện thoại (Telesales), bao gồm:
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ Công ty cung cấp
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng....
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, đầy đủ, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 25 - 35 tuổi. Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, telesales... trong lĩnh vực Tài chính, Ngân Hàng hoặc Bảo Hiểm.
- GIỎI TIẾNG ANH: THÔNG THẠO 4 KỸ NĂNG :NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT. (ưu tiên có chứng chỉ Ielts)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Callcenter
- Có sức khỏe tốt để làm ca đêm trong thời gian lâu dài.
Tính chất công việc:
Vì công ty làm theo giờ bên Mỹ nên thời gian làm việc như sau:
- Thời gian làm việc từ : 21:00 tối đến 6:00 sáng (có 2 tiếng để nghỉ ngơi giữa giờ)
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (Thứ bảy, Chủ Nhật nghỉ)
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc 12tr750 (Thử Việc : 02 Tháng)
- Lương chính thức 15tr (tùy theo năng lực ứng viên mà lương cứng có thể tăng thêm nếu làm tốt) + hoa hồng hấp dẫn.
- Thanh toán lương 1 tháng 2 lần (ngày 04 và ngày 19 Dương Lịch hàng tháng)
- Luôn có cơ hội học hỏi thăng tiến trong công việc, nghề nghiệp
- Được làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt.
- Tăng lương tương xứng theo năng lực .
- Tăng lương toàn bộ nhân viên làm việc trên 12 tháng mỗi năm 1 lần từ 7 - 10%
- Được đào tạo để đáp ứng yêu cầu công việc
- Được Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Được công ty đóng BHXH dựa trên mức lương ký hợp đồng lao động ( Ví dụ Lương 14tr/1 tháng được công ty đóng BHXH 3tr10 /1 tháng)
- Được Cty chuẩn bị đồ ăn nhẹ sẵn trong văn phòng như trà, cafe, nước ngọt, sữa chua, các loại bánh, kẹo, mì tôm, phở gói, miến, cháo ....
- Có sẵn lò vi sóng để hâm nóng đồ ăn
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho công việc như máy tính, tai nghe, áo đồng phục, dép, ly uống nước ....
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.