Chi tiết công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch qua tổng đài /email/mạng xã hội.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn.
- Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ.
- Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
- Độ tuổi: Từ 20 đến 30 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp.
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.
- Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Ca sáng: 8h00 - 15h00 (nghỉ trưa 12h-13h)
- Ca chiều: 14h00 - 21h00 (nghỉ ca 18h-19h00)
- Mức thu nhập hàng tháng từ 6.000.000 - 10.000.000đ tùy thuộc vào đánh giá hiệu quả công việc.
- Chế độ lương, bảo hiểm, phụ cấp: cam kết đóng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…), hưởng chế độ ăn ca, tiền lương bổ sung, tiền thưởng theo hiệu quả công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- số 38 đường 40, khu Đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, HCM
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.