Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý hoạt động của team MKT và báo cáo thường xuyên với TP MKT TT.
Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động truyền thông marketing.
Lập kế hoạch, giám sát triển khai, đánh giá hoạt động MKT TT, sự kiện hỗ trợ kinh doanh.
Làm việc với sales để xây dựng phát triển các sản phẩm, triển khai MKT hiệu quả, phù hợp với từng thị trường
Quản lý hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống, các sản phẩm thiết kế, quay chụp của cty.
Nghiên cứu thị trường mục tiêu, phân tích đối thủ cạnh tranh và đề ra mục tiêu marketing.
Lên kế hoạch truyền thông MKT và thương hiệu theo quý/ năm, giám sát triển khai để đạt được các mục tiêu MKT và thương hiệu.
Lên ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch marketing đa kênh, cả truyền thống và kỹ thuật số.
Theo dõi các chiến dịch ads, công tác chăm sóc khách hàng (online/offline) của sales để đảm bảo tối ưu doanh thu.
Tìm hiểu và học hỏi các xu hướng và công nghệ mới để đảm bảo chiến lược marketing luôn hiệu quả.
Quản trị kênh, lên chiến lược nội dung, xây dựng và biên tập nội dung cho các kênh.
Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành MKT, Truyền thông, Báo chí… hoặc các ngành liên quan. Độ tuổi từ 25 - 35.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Teamleader MKT. Ưu tiên có kinh nghiệm tại các Brand thời trang luxury/các thương hiệu cao cấp.
Tiếng anh thành thạo
Có thế mạnh cả kênh Online và Offline
Khả năng Build team, chịu được áp lực công việc cao, cường độ công việc lớn. Khả năng lập kế hoạch, chiến lược và thực thi.
Nhiệt huyết, lăn xả với công việc, có tinh thần trách nhiệm, giao tiếp tốt.
Có kỹ năng tư duy, sáng tạo và kỹ năng quản lý con người
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1986 mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.
Bảo Ngọc luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với lợi ích cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Sử dụng tốt nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; Phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng.
Nhằm phát triển Bảo Ngọc trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Sản xuất thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tươi, tiêu dùng nhanh; Nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các quốc gia phát triển và Xuất khẩu nông sản, thưc phẩm là đặc sản vùng miền của Việt Nam.