Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông (trên mạng xã hội, TV), các triển lãm và sự kiện truyền thông;
Sử dụng các công cụ Marketing truyền thống và Online để quảng bá sản phẩm và thương hiệu công ty.
Đánh giá hiệu quả, kết quả đo lường sau khi kết thúc các chiến dịch Marketing quảng bá sản phẩm.
Nghiên cứu, lập phương án xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng.
Lên kế hoạch phát triển phòng Marketing tháng, quý, năm
Yêu cầu công việc
Làm việc có mục tiêu, KPIs rõ ràng
Kinh nghiệm 3- 5 năm làm marketing
Năng động, sáng tạo, luôn cập nhật trend, luôn biết nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ
Học đại học đúng chuyên ngành Marketing
Nam,Nữ từ 27- 35 tuổi
Kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ là một lợi thế
Có kỹ năng làm việc nhóm và lead
Có kinh nghiệm setup Team Marketing từ 2 năm đến 3 năm
Quyền lợi
Thưởng doanh số tăng trưởng tháng, quý, năm
Mức lương: thỏa thuận
Trang thiết bị, phương tiện làm việc được cấp đầy đủ
Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: bảo hiểm, ngày phép, nghỉ lễ....
Có chế độ tham quan nghỉ mát hàng năm với chính sách Công ty.
Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 17:15:02
Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1986 mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.
Bảo Ngọc luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với lợi ích cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Sử dụng tốt nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; Phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng.
Nhằm phát triển Bảo Ngọc trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Sản xuất thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tươi, tiêu dùng nhanh; Nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các quốc gia phát triển và Xuất khẩu nông sản, thưc phẩm là đặc sản vùng miền của Việt Nam.