Mô tả công việc
- Đề xuất sản phẩm, chương trình sale cho Livestream.
- Làm việc với agency để quản lý các Talents/KOL livestream trực tiếp hàng ngày trên nền tảng Tiktok shop để đảm bảo số lượng phiên và nhân tài cũng như KPI cho mỗi buổi phát trực tiếp.
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý
- Chịu trách nhiệm quản lí Kênh Tiktok của thương hiệu; xây dựng và quản lí gian hàng Tiktokshop của thương hiệu.
- Hợp tác với các phòng ban liên quan để đảm bảo việc thực hiện chương trình theo đúng kế hoạch.
- Theo dõi và giám sát hiệu quả kinh doanh và các kế hoạch đang thực hiện, báo cáo hàng tuần về hiệu quả kinh doanh và cập nhật các thông tin chi tiết.
- Thực hiện công việc khác từ Quản lý trực tiếp, từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành: ngoại thương, kinh tế- thương mại, QTKD,...
- Có 1 -2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương tự hoặc làm việc tại các trang thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiktok...hoặc công ty kinh doanh thương mại điện tử
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung (ưu tiên)/Tiếng Anh giao tiếp
- MS Office: Excellent Excel, Word, PowerPoint,..
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch
- Yêu thích kinh doanh, hiểu biết về thị trường thương mại điện tử là một lợi thế;
Quyền lợi được hưởng
- Lương: từ 10.000.000 VNĐ - 14.000.000 VNĐ + Thưởng KPI (có thể thương lượng theo năng lực)
- Tăng lương định kỳ hằng năm;
- Thời gian làm việc: 9h-18h (Thứ 2 đến Thứ 6)
- Thưởng cuối năm (13+ 14 theo tình hình kinh doanh của Công ty)
- Phép năm (bao gồm 02 ngày của tháng thử việc);
- Bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động;
- Team building định kỳ;
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ;
- Khám sức khỏe định kì 1 năm 1 lần
- Sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;
- Thưởng theo năng lực & hiệu quả công việc;
Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1986 mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.
Bảo Ngọc luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với lợi ích cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Sử dụng tốt nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; Phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng.
Nhằm phát triển Bảo Ngọc trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Sản xuất thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tươi, tiêu dùng nhanh; Nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các quốc gia phát triển và Xuất khẩu nông sản, thưc phẩm là đặc sản vùng miền của Việt Nam.