Mô tả công việc
Thiết kế ấn phẩm truyền thông: tài liệu quảng cáo, tờ rơi, quà tặng, ...
Làm việc với các đối tác: khách hàng, nhà cung cấp, ...
Các công việc khác theo yêu cầu của phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
Có thể đi làm được ngay.
Có khả năng sử dụng, giao tiếp thành thao một trong hai ngôn ngữ tiếng Trung hoặc tiếng Hàn.
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Kỹ năng cần có: khả năng viết lách, sáng tạo, thiết kế cơ bản qua các phần mềm Canva, Adobe,...
Có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động truyền thông là một điểm cộng.
Gửi CV tiếng anh có ảnh đính kèm.
Quyền lợi được hưởng
14 tháng lương, xét tăng lương 2 lần/năm
BHXH 100% lương, gói BHSK toàn diện, khám sức khỏe định kỳ
Được đào tạo và tham gia đa dạng các hoạt động marketing cho khối doanh nghiệp.
Các phúc lợi khác: laptop & màn hình PC, điện thoại sim số công ty, du lịch hàng năm, quà tết, ...
Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1986 mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.
Bảo Ngọc luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với lợi ích cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Sử dụng tốt nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; Phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng.
Nhằm phát triển Bảo Ngọc trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Sản xuất thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tươi, tiêu dùng nhanh; Nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các quốc gia phát triển và Xuất khẩu nông sản, thưc phẩm là đặc sản vùng miền của Việt Nam.