Mô tả công việc
- Trưng bày và hàng hóa tại các phần được giao của thị trường.
- Lập kế hoạch hoạt động trưng bày hàng hóa.
- Đảm bảo tuân thủ và chất lượng của các trưng bày.
- Sử dụng hiệu quả vật phẩm quảng cáo tại điểm bán (POSM).
- Thực hiện tất cả các hoạt động trưng bày theo kế hoạch khuyến mại.
- Tiêu chuẩn hoạt động.
- Quản lý tuyến đường/ hành trình theo các tiêu chuẩn của Công ty Brands Vietnam.
- Số lượng tài khoản tối thiểu mỗi DSR.
- Số lượng tài khoản tối thiểu mỗi ngày.
- Tỷ lệ năng suất tối thiểu.
- FEFO tại các nhà phân phối.
Phát triển con người:
- Làm việc với các DSR theo lịch trình đã lập để đảm bảo thực hiện đúng các hoạt động và đào tạo họ về bán hàng và trưng bày hàng hóa.
- Tiến hành các cuộc tiếp xúc huấn luyện để cải thiện kỹ năng và kiến thức cho DSR.
- Cung cấp thông tin cần thiết cho quản lý để cải thiện hiệu quả hoạt động.
Quản lý và báo cáo:
- Cung cấp báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng theo yêu cầu.
- Báo cáo tất cả các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, sản phẩm mới, giá cả, điều khoản thương mại và bất kỳ thay đổi nào của đối thủ ảnh hưởng đến doanh nghiệp.
- Báo cáo về những cải tiến đề xuất cho RSM để phê duyệt.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát bán hàng hoặc quản lý nhóm.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc sản xuất là một lợi thế.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm, giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Thành thạo DMS quản lý nhân sự bằng DMS
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực và năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1986 mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.
Bảo Ngọc luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với lợi ích cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Sử dụng tốt nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; Phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng.
Nhằm phát triển Bảo Ngọc trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Sản xuất thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tươi, tiêu dùng nhanh; Nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các quốc gia phát triển và Xuất khẩu nông sản, thưc phẩm là đặc sản vùng miền của Việt Nam.