Mô tả công việc
1. Nghiên cứu và Phân tích Thị trường:
● Nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng.
● Xác định các thị trường tiềm năng và xây dựng chiến lược phát triển kênh đại lý.
● Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường để hỗ trợ việc ra quyết định chiến lược.
2. Xây dựng và Phát triển Kênh Đại Lý:
● Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động mở rộng kênh phân phối, tìm kiếm và phát triển đại lý mới.
● Đàm phán, ký kết hợp đồng và duy trì mối quan hệ với các đại lý.
● Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của các đại lý, đưa ra các đề xuất cải tiến.
3. Chiến lược Marketing và Quảng bá Thương hiệu:
● Xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và đẩy mạnh doanh số bán hàng.
● Phối hợp với team để tạo ra các tài liệu quảng cáo, tờ rơi, video quảng cáo, và nội dung số liên quan đến sản phẩm quạt Dasin.
4. Tổ chức Sự kiện:
● Tham gia tổ chức các sự kiện, hội chợ, và triển lãm để quảng bá sản phẩm.
5. Theo dõi và Báo cáo:
● Theo dõi hiệu quả các chiến dịch marketing offline và phát triển thị trường
● Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa chi phí marketing.
Yêu cầu công việc
● Trình độ: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kinh doanh hoặc quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
● Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, thiết bị gia dụng là một lợi thế
Kỹ năng:
● Kỹ năng nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.
● Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
● Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án.
● Sử dụng thành thạo các công cụ marketing số và phần mềm văn phòng.
Tính cách: Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Ưu tiên: Ứng viên có mối quan hệ tốt với các nhà phân phối, đại lý trong ngành hàng tiêu dùng, có khả năng ngoại ngữ
Quyền lợi được hưởng
● Lương hấp dẫn : Lương cơ bản 7-9 triệu (Tùy theo năng lực ứng viên) + % hoa hồng thưởng hiệu suất công việc + phụ cấp => Tổng thu nhập từ 10 -20 Triệu
● Được đào tạo chuyên sâu và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
● Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.
● Hưởng mọi chế độ theo quy định của luật lao động, đóng BHXH, các chế độ khác như: sinh nhật; ốm đau, hiếu hỷ; thai sản...; Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
● Tham gia các buổi giao lưu học hỏi kinh nghiệm kinh doanh với công ty trong hệ thống tổng công ty.
● Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
● Được đào tạo kỹ năng kinh doanh & marketing
Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1986 mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.
Bảo Ngọc luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với lợi ích cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Sử dụng tốt nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; Phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng.
Nhằm phát triển Bảo Ngọc trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Sản xuất thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tươi, tiêu dùng nhanh; Nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các quốc gia phát triển và Xuất khẩu nông sản, thưc phẩm là đặc sản vùng miền của Việt Nam.