Mô tả công việc
Phối hợp thực hiện các hoạt động, sự kiện offline của công ty.
Lên ý tưởng thiết kế và thiết kế các ấn phẩm Marketing như tờ rơi, profile, banner, thư mời, ...
Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing sáng tạo và hiệu quả nhằm tăng cường sự nhận biết về thương hiệu và tăng cường đăng ký học viên.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để tạo ra cơ hội, tăng cường tương tác với khách hàng và thúc đẩy chuyển đổi.
Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, đề xuất cải tiến và điều chỉnh khi cần thiết.
Theo dõi, cập nhật và phản hồi các tương tác của khách hàng trên fanpage.
Tạo nội dung sáng tạo và hấp dẫn cho các kênh truyền thông khác nhau bao gồm mạng xã hội, trang web và email.
Có khả năng phân tích xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ để nhận diện cơ hội phát triển và cải thiện chiến lược marketing.
Yêu cầu công việc
Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc đa nhiệm.
Khả năng làm việc với các phần mềm văn phòng như MOS Word, Excel, Powerpoint.
Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc và khả năng làm việc nhóm tốt.
Có khả năng sử dụng phần mềm thiết kế đồ hoạ cơ bản như Canva, Adobe để thiết kế các sản phẩm truyền thông online.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc có liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát, kỹ năng viết tốt.
Hiểu biết vững về các công cụ và phân tích marketing kỹ thuật số.
Kinh nghiệm từ 1 năm làm việc trong lĩnh vực marketing, ưu tiên làm việc trong ngành giáo dục.
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao sự gắn kết.
Cơ hội đào tạo và phát triển kỹ năng, tham gia các khóa học chuyên sâu về marketing và giáo dục.
Tham gia vào các hoạt động team- building, sự kiện nội bộ.
Các phúc lợi khác theo quy định chính sách công ty.
Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu suất và kết quả kinh doanh.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT, nghỉ phép, nghỉ lễ).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1986 mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.
Bảo Ngọc luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với lợi ích cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Sử dụng tốt nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; Phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng.
Nhằm phát triển Bảo Ngọc trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Sản xuất thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tươi, tiêu dùng nhanh; Nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các quốc gia phát triển và Xuất khẩu nông sản, thưc phẩm là đặc sản vùng miền của Việt Nam.