Mô tả công việc
- Nghiên cứu về sản phẩm, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, hình thức bán hàng, giá bán, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng, cách thức xây dựng combo sản phẩm,.. phân tích đánh gía và đề xuất kế hoạch chương trình để thúc đẩy doanh số TMĐT
- Phân tích sản phẩm, nhu cầu mua online theo từng vùng miền, địa lý, xu hướng người dùng .. và đề xuất sản phẩm và kênh bán hàng phù hợp
- Kiểm tra hình ảnh, nội dung thay đổi cho phù hợp vớichủ đề của từng gian hàng trên sàn TMĐT
- Đại diện công ty trong các cuộc đàm phán, thương lượng với khách hàng, đối tác.
- Lập kế hoạch và đổi mới phương pháp vận hành sàn nhằm tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng trực tuyến.
- Phối hợp lập kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mại, đề xuất sản phẩm mới đảm bảo doanh số trên toàn bộ các kênh phụ trách.
- Chịu trách nhiệm các chỉ số vận hành trên sàn, báo cáo các chỉ số của các kênh theo định kỳ và đề ra phương án xử lý khi xảy ra sự cố.
- Theo dõi, đề xuất xu hướng thị trường và thông tin đối thủ trên thị trường.
- Quản lý các kênh bán hàng của công ty trên các trang sàn thương mại điện tử gồm: Shopee, Lazada, Tiki, TiktokShop,... Xây dựng và thực hiện các chính sách bán hàng trên sàn TMĐT.
- Chạy quảng cáo trên các nền tảng thương mại điện tử
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 2 năm vị trí Vận Hành Sàn
- Trình độ:Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng chuyên ngành TMDT, MKT, QTKD
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1986 mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.
Bảo Ngọc luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với lợi ích cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Sử dụng tốt nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; Phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng.
Nhằm phát triển Bảo Ngọc trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Sản xuất thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tươi, tiêu dùng nhanh; Nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các quốc gia phát triển và Xuất khẩu nông sản, thưc phẩm là đặc sản vùng miền của Việt Nam.