Mô tả công việc
- Phát triển và triển khai các chiến dịch Marketing cho các dịch vụ và sản phẩm của công ty
- Quản lý, sàng lọc nội dung website, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác
- Tư vấn chiến lược tiếp thị cho Ban Quản Trị và Giám đốc điều hành
- Phân tích dữ liệu khách hàng và thị trường để đề xuất chiến lược tiếp thị
- Tổ chức và lên kế hoạch tổ chức các sự kiện và Workshop
- Tổ chức và lên kế hoạch các hoạt động quảng bá thương hiệu
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch Marketing
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Làm việc và quản lý phòng truyền thông
- Hợp tác với bộ phận phát triển sản phẩm để đảm bảo thông điệp tiếp thị nhất quán
- Báo cáo với Ban Quản Trị và Giám đốc điều hành
Thời gian làm việc: Làm việc tại văn phòng ở 53 Quang Trung 3 ngày hàng tuần, mỗi ngày 5 tiếng hoặc làm ít nhất 15 tiếng tại văn phòng hàng tuần
Yêu cầu công việc
Tiêu chuẩn chính:
- Tốt nghiệp đại học các ngành Marketing, truyền thông, báo chí tuyên truyền hoặc lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Marketing Leader
- Kỹ năng lập kế hoạch và chiến lược tốt
- Kỹ năng phân tích tốt
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm tốt
- Hiểu biết về các công cụ tiếp thị trực tuyến
- Có thể quản lý phòng ban marketing 5 người trở lên
- Có kỹ năng quản lý dự án và tổ chức sự kiện
Tiêu chuẩn ưu tiên:
- Có kinh nghiệm trong ngành giáo dục hoặc dịch vụ chăm sóc trẻ em
- Có kinh nghiệm trong ngành hàng mẹ và bé
- Có thể tư vấn Ban Quản Trị về truyền thông và Marketing trong lĩnh vực giáo dục
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập từ 12-30 triệu + thưởng doanh số tùy vào kinh nghiệm và độ chuyên nghiệp của bạn
- Các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm xã hội, trợ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại,...
- Trả lương theo dự án, hoặc lương hàng tháng tuỳ vào thương lượng
Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1986 mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.
Bảo Ngọc luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với lợi ích cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Sử dụng tốt nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; Phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng.
Nhằm phát triển Bảo Ngọc trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Sản xuất thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tươi, tiêu dùng nhanh; Nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các quốc gia phát triển và Xuất khẩu nông sản, thưc phẩm là đặc sản vùng miền của Việt Nam.