Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch họp, phòng họp và gửi lại nội dung của các buổi họp theo yêu cầu của Quản lý.
- Thực hiện và quản lý các giấy tờ liên quan đến bộ phận E-commerce như: Phiếu yêu cầu, phiếu mua hàng, thanh toán, các hợp đồng, phụ lục, nghiệm thu, …
- Đọc hiểu, tổng hợp và lưu trữ các báo cáo tuần, báo cáo tháng của bộ phận.
- Theo dõi các chi phí và tiến độ công việc được thực hiện trong bộ phận.
- Thực hiện giấy phép Thông Báo Khuyến Mại hàng tháng theo lịch chương trình của nhóm Marketing.
- Phối hợp làm việc và hỗ trợ khi cần thiết với các nhóm khác về vận hành, sẩn phẩm, các dự án livestream, quay chụp lifestyle.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khác để hoàn tất giấy tờ như Phòng Thu Mua, Phòng Pháp Lý, Phòng Kế Toán, Phòng Nhân Sự, Phòng Công Nghệ Thông Tin, …
- Lên kế hoạch team building, các buổi tiệc khác (nếu có) cho các thành viên trong bộ phận.
- Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức trong lĩnh vực E-comerce hoặc có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản và hiểu được các từ vựng chuyên ngành E-commerce.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và Power Point.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp, tổ chức công việc.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt và linh hoạt trong việc giao tiếp với các bộ phận khác trong công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
Parking allowance
Phone allowance
Happy Friday
Internal Sales
Discount card for employees (up to 30%) - Thời gian thử việc: 2 months
- Cơ hội huấn luyện:
Working with a team of leading experienced people in the Fashion Retail Industry.
Joining the period training courses to upgrade knowledge, hard skills and soft skills. - Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: 08h30-17h30 Monday to Friday
- Đồng nghiệp:
ACFC - Happy Place to Work, where the convergence of talents, unique personalities and energetic people.
Modern working space, fully equipped for work such as laptops, phones,...
Youthful and professional working environment.
Opportunity to work with famous managers in the fashion industry. - Phúc lợi:
The cap of the salary used for social insurance contribution is 100%.
Competitive salary, bonus scheme in quarters and years.
Internal discount policy of 30-50%, internal sales events with a discount of up to 85%.
Engagement events. - Lương: Cạnh tranh
Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1986 mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.
Bảo Ngọc luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với lợi ích cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Sử dụng tốt nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; Phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng.
Nhằm phát triển Bảo Ngọc trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Sản xuất thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tươi, tiêu dùng nhanh; Nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các quốc gia phát triển và Xuất khẩu nông sản, thưc phẩm là đặc sản vùng miền của Việt Nam.