Mô tả công việc
I. Planning: 60%
- Phối hợp với team để đảm bảo việc triển khai nội dung, hình ảnh, listing lên các nền tảng thương mại điện tửtheo kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chương trình khuyến mãitheo định hướng của brand.
- Làm việc, kết nối và triển khai chương trình khuyến mãi với các bộ phận phòng ban và các partner khác
- Thực hiện và hỗ trợ livestream qua các kênh social và social ecommerce.
- Phối hợp với teamMarketing cho các dự án campaign mỗi tháng
- Nghiên cứu về xu hướng, về cách vận hành nền tảng liên tục để có đề xuất về việc cải thiện nội dung.
- Báo cáo, phân tích các số liệu, chỉ số kinh doanh của kênh theo ngày/tuần/tháng hoặc theo yêu cầu của quản lý.
II. Operation: 40%
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn hỗ trợ, chốt đơn hàng qua online.
- Xử lý đơn hàng và điều phối đơn hàng cùng với các bộ phận khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng ngành Thương Mại Điện Tử, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế, Kinh tế, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán hàng online, marketing,...
- Kỹ năng giao tiếp / đàm phán tốt.Chịu được áp lực trong công việc, có trách nhiệm hoàn thành công việc trước thời hạn
- Luôn chủ động trong công việc và làm việc độc lập, theo nhóm.
- Đam mê công việc, yêu thích làm việc với khách hàng,yêu thích kinh doanh
- Năng động, ham học hỏi, khả năng tự học, chủ động tìm hiểu, không ngại thử thách mới
- Sáng tạo, tinh gọn, sắp xếp công việc linh hoạt, chịu khó,trung thực
- Sử dụng MicroSoft Office thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: Từ 7.500.000 vnđ (Thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng: theo doanh số bán hàng
- Tổng thu nhập: Từ 8.000.000 – 12.000.000 đồng/tháng
Livestream ngoài giờ có phụ cấp. - Mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ.
- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh công ty, xét tăng lương theo năng lực.
- Các chính sách thưởng, chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Nghỉ phép: theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động.
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1986 mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.
Bảo Ngọc luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với lợi ích cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Sử dụng tốt nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; Phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng.
Nhằm phát triển Bảo Ngọc trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Sản xuất thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tươi, tiêu dùng nhanh; Nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các quốc gia phát triển và Xuất khẩu nông sản, thưc phẩm là đặc sản vùng miền của Việt Nam.