Mô tả công việc
Thúc đẩy hoạt động bán hàng, hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh và phát triển thị trường (doanh số, độ phủ, cơ cấu sản phẩm, điểm mới,...)
Thường xuyên có mặt trên thị trường, chăm sóc tốt khách hàng chính yếu, từ đó thấu hiểu, thỏa mãn nhu cầu khách hàng, tìm cơ hội phát triển khách hàng mới
Theo dõi, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày/ hàng tuần
Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh
Lên kế hoạch huấn luyện, tuyển dụng nhân sự theo tình hình hàng tháng
Đi thị trường với giám sát bán hàng/nhân viên bán hàng nhằm huấn luyện kỹ năng, nâng cao năng lực đội ngũ, hỗ trợ giải quyết khó khăn hàng ngày
Lưu trữ các báo cáo, ghi chép về các buổi đi thị trường, làm việc trực tiếp, họp nhóm hàng tuần
Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng, đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số
Hỗ trợ NPP giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh và đảm bảo tồn kho tại nhà phân phối
Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có quan hệ tốt với các NPP tỉnh miền Nam về ngành hàng gia vị, tiêu dùng nhanh
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Thực phẩm,.... hoặc các chuyên ngành liên quan
Có từ 3 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương trong ngành hàng FMCG (đặc biệt là ngành hàng gia vị)
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Có thể đi công tác dài ngày
Am hiểu hệ thống phân phối hàng tiêu dùng, hoạch định kế hoạch tốt
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Kỹ năng lãnh đạo nhóm, phân tích, giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
Thưởng KPI (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn - Theo thỏa thuận - Đảm bảo cạnh tranh)
Được bố trí xe ô tô để làm việc và phục vụ công tác
Được hưởng chế độ công tác phí theo chính sách của công ty
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Được sử dụng sản phẩm công ty với giá ưu đãi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ, tết, ...)
Hỗ trợ chi phí các khóa đào tạo kỹ năng quản trị và kiến thức chuyên môn phục vụ công việc
Hỗ trợ chi phí và phương tiện trong công việc liên quan
Môi trường làm việc công bằng, ổn định, lâu dài, phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp
Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1986 mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.
Bảo Ngọc luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với lợi ích cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Sử dụng tốt nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; Phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng.
Nhằm phát triển Bảo Ngọc trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Sản xuất thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tươi, tiêu dùng nhanh; Nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các quốc gia phát triển và Xuất khẩu nông sản, thưc phẩm là đặc sản vùng miền của Việt Nam.