Mô tả công việc
- Quản lý team Marketing, thiết lập mục tiêu và chiến lược cho thương hiệu DTCGroup.
- Lên ý tưởng , sáng tạo, xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động marketing online, offline theo mục tiêu và ngân sách được thiết lập.
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông hiện hữu và các kênh mới.
- Chịu trách nhiệm về nội dung cho mọi nền tảng và giám sát quy trình sản xuất tài liệu bán hàng dạng POSM và Video.
- Quản lý và tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu và hiệu quả của các chiến dịch, hoạt động Marketing
- Tăng cường hiệu quả truyền thông nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Đại học/Cao đẳng: Chuyên ngành Marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành liên quan
- Tiếng Anh dịch thuật, B2 level
- Kinh nghiệm thực tế 02 năm trở lên ở vị trí tương đương và tối thiểu ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác Marketing
- Kỹ năng thực chiến trong công việc và quản lý đội nhóm tốt
- Kỹ năng thành thạo công cụ chuyên môn
- Kỹ năng xây dựng nội dung bài viết, có đam mê với lĩnh vực quảng cáo..
- Nhiệt tình, năng động, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc
- Có khả năng di chuyển công tác ngắn hạn
- Có khả năng chịu áp lực tốt
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương: Mức lương cạnh tranh & hấp dẫn
- Chính sách thưởng : Lương tháng 13, Thưởng đánh giá công việc, thâm niên, thưởng các ngày lễ/ tết.
- Thưởng, quà tặng vào các dịp Lễ Tết
- Review tăng lương 1 lần/năm
- Happy lunch hằng ngày, gửi xe miễn phí
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Phụ cấp công tác phí, lưu trú, đi lại, điện thoại, tiếp khách
- Tham gia BHXH, phép năm theo quy định của pháp luật và công ty
- Các hoạt động của Công ty: Du lịch, teambuilding, party, hội thao ,sinh nhật, vui chơi giải trí…được tổ chức thường xuyên.
- Tham gia chương trình đào tạo, workshop phát triển kỹ năng, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1986 mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.
Bảo Ngọc luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với lợi ích cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Sử dụng tốt nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; Phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng.
Nhằm phát triển Bảo Ngọc trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Sản xuất thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tươi, tiêu dùng nhanh; Nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các quốc gia phát triển và Xuất khẩu nông sản, thưc phẩm là đặc sản vùng miền của Việt Nam.