Việc làm Gô Co Vi Na

Cập nhật 10/08/2024 16:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Gô Co Vi Na
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Gô Co Vi Na
23 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 319-A12 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11

Mô tả công việc

Hành chính – Nhân sự (40%)

  • Soạn thảo văn bản, hợp đồng, biên bản thỏa thuận, công văn, thông báo, quyết định,...
  • Tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng và bản mềm).
  • Quản lý và theo dõi tình hình sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị, tài sản văn phòng,...
  • Tổ chức sự kiện truyền thống của công ty, các hoạt động gắn kết nội bộ, hoạt động xã hội, tình nguyện, ...

Tuyển dụng – Đào tạo (30%)

  • Tuyển dụng, phỏng vấn đánh giá, đàm phán với ứng viên. Xây dựng nguồn ứng viên sẵn sàng đáp ứng kế hoạch tuyển dụng của công ty.
  • Xác định nhu cầu, đề xuất và lập kế hoạch, chương trình đào tạo tháng/quý/năm theo định hướng, mục tiêu của công ty.
  • Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát thực hiện hoạt động đào tạo theo kế hoạch. Báo cáo hiệu quả hoạt động đào tạo, phân tích đánh giá và đề xuất giải pháp cải tiến kịp thời.

C&B (20%)

  • Thực hiện nghiệp vụ tính lương, thưởng và các khoản chi trả khác liên quan.
  • Phối hợp các phòng ban đánh giá nhân sự mới/đánh giá định kỳ. Theo dõi và quản lý thông tin nhân sự, HĐLĐ, tăng lương, điều chuyển, thôi việc, ...
  • Theo dõi, cập nhật chấm công, ngày nghỉ (phép năm, nghỉ ốm, nghỉ chế độ...) đảm bảo thực hiện đúng và đầy đủ các chính sách liên quan quyền lợi nhân viên.
  • Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN,... và giải đáp thắc mắc của người lao động. Giải quyết các vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo quyền lợi cho NLĐ.
  • Thực hiện kê khai, quyết toán thuế TNCN cho người lao động.

Công việc phát sinh khác (10%)

Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (7h30 – 17h00 nghỉ trưa 1h30)

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Nhân sự, Luật, ...
  • Từ 05 năm kinh nghiệmtrở lên ở vị trí Nhân viên HCNS Tổng hợp hoặc vị trí liên quan. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm/Y tế.
  • Nắm vững bộ luật Lao động, Thuế, BHXH, và am hiểu về pháp lý, ...
  • Kinh nghiệm tính lương và công tác C&B.
  • Kỹ năngquản trị nhân sự.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu và giám sát công việc.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột.
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương 12-15 triệu
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, ... theo Luật.
  • Thưởng Quý, Lương T13, Lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ, 20/10, 8/3, ...
  • Hỗ trợ trang thiết bị làm việc cần thiết.
  • Du lịch 1 lần/năm.
  • Khóa tập thể thao rèn luyện sức khỏe.
  • Môi trường làm việc thoải mái, công bằng.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.

 

Những nghề phổ biến tại Gô Co Vi Na

Bạn làm việc tại Gô Co Vi Na? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gô Co Vi Na

Gô Co Vi Na

Click để đánh giá