Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Category Management
- Research, analyze and evaluate the market to identify customer’s needs and product/range opportunities.
- Visit relevant Trade & Lotte Sample Shows, if any
- Fully responsible for managing, developing and implementing category in charge as a Business Unit.
- Strategy and customize to satisfy Customer Needs
- Work with Marketing and Stores to develop and maintain the Pricing Strategy for the Category
- Keep up to date with Market Trends and deliver innovation and excitement to the range
- Maintain effective internal communications channel particularly with other Merchandiser Senior Managers, Category MD Teams, operations, sales & marketing, logistic and other functions within the organization.
- Ensure clear communication and understanding to Operations of any action taken that impacts on the Customer or Stores
2. Merchandising Management
- Definition of yearly targets in terms of sales, gross profits and later incomes for category in charge
- Achieve agreed targets and profits including Sales, Cash Margin, Statistical Margin, Later Income, Old Stock, Potential Old Stock, Stock
- Rotation, Stock Day’s, Own Brand Share, Core Customer Share, Stock Correction & Availability
- Effectively manage the performance of products in terms of price, inventory, promotion, products assortment, quality of products, planning and allocation…
- Co-operate with Supply Chain to identify the most effective/cost efficient means of delivering product to the store
- Ensure that the Pricing Strategy is fully in place and understood by Suppliers
3. Employee Management
4. Reporting
- Reporting to Merchandise Director all relating issues in the job and the team in charge
- Preparing weekly and monthly reports on duties in charge to the Merchandise Director and/ or General Director
- Doing other reports as requested by the General Director or Head Quarter in Korea
Yêu Cầu Công Việc
- At least 5 years of professional experience in department store, retail industry management or any related positions
- At least 2 years working in the management level
- Knowledge of Vietnamese and international merchandising.
- Understanding the operation of the retail industry, especially the non-food industry.
- Strong analytical ability and good in data/ figures.
- Job management, effective time management.
- Allocation, implementation planning, objectives supervising.
- Strategy mindset, analysis, problem solving, decision making.
- Self-disciplined with the ability to work independently and under pressure;
- Ready to work overtime (if any) and business travel.
- Good at English in both written and oral.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
PTI Healthcare Insurance package (Employee & Family Members)
School fees (Primary & Secondary School)
PTI Healthcare Insurance package
Lunch allowance 50,000 VND/day
Bonus on holidays according to the company's policy - Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: 30 - 50
- Thời gian làm việc: Mon - Fri, off Sat & Sunday
- Đồng nghiệp: Working in a dynamic and friendly environment with many opportunities for promotion and development.
- Phúc lợi: Social insurance pays more than 100% of the total salary
- Ngày nghỉ: 12 days of leave/year
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Thanh Hằng với lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi, là nhà cung cấp dịch vụ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam.
Thanh Hằng Beauty Medi là nơi đầu tiên tại Việt Nam có các chuyên gia, bác sỹ giàu kinh nghiệm đến từ các cường quốc nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp như Mỹ, Hàn Quốc tư vấn, phục vụ và trị liệu trực tiếp cho Khách hàng.
Thanh Hằng Beauty Medi đã luôn là một người bạn đồng hành tin cậy góp phần gìn giữ nét thanh xuân, bảo vệ và tôn vinh vẻ đẹp của các chính khách, các doanh nhân, các ngôi sao hàng đầu và mỗi Khách hàng khác của Beauty Medi.
Bên cạnh thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi, Tập đoàn Thanh Hằng trong năm 2015 đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh xây dựng thêm thương hiệu Healthy and Happy với hệ thống Chuỗi Showroom cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sạch, các dịch vụ chăm sóc da cơ bản cho Khách hàng.
Và đến năm 2018, với định hướng mới, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã chuyển đổi mô hình kinh doanh từ hệ thống Chuỗi Showroom sang mô hình Chuỗi Trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H với việc cung cấp các sản phẩm, gói sản phẩm, dịch vụ chăm sóc toàn diện cho làn da và sắc đẹp của Khách hàng.
Trong thời gian tới, Tập đoàn Thanh Hằng sẽ phát triển mạnh mô hình chuỗi Trung tâm trải dài từ Bắc đến Nam, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu và thị hiếu về làm đẹp của Khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển trong thời gian tới, Thanh Hằng trân trọng chào đón các Ứng viên mới gia nhập ngôi nhà chung Thanh Hằng. Nếu Bạn tự tin vào kinh nghiệm, kỹ năng và sự phù hợp của mình với Thanh Hằng, bạn hãy nộp CV ứng tuyển.
Bạn sẽ hài lòng với lựa chọn của mình vì đó là:
Nơi hội tụ của những nhân sự nhiệt huyết, trách nhiệm và tài năng; một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và không kém phần thử thách!
Nơi Bạn có điều kiện trau dồi, đào tạo nghiệp vụ trực tiếp từ những Quản lý xuất sắc, những Chuyên gia cấp cao trong ngành, lĩnh vực; nơi Bạn được trải nghiệm, cọ sát và học hỏi từ những đơn vị tư vấn, đối tác uy tín hàng đầu của Việt Nam và quốc tế!
Nơi Bạn có cơ hội thể hiện được năng lực của bản thân, được trân trọng và tự mở chìa khóa thành công, thăng tiến không ngừng trong công việc và cuộc sống của mình!
Nơi thể hiện sự quan tâm đến nhân viên từ điều kiện cơ sở vật chất, nơi làm việc lý tưởng, đến bảo đảm các lợi ích cơ bản cho người lao động theo đúng pháp luật hiện hành và hơn thế nữa là một chế độ đãi đặc biệt để thu hút và giữ chân nhân tài!
Bạn sẽ luôn phấn khích & hào hứng với những hoạt động tập thể trên đấu trường sân cỏ hay tại những không gian đẳng cấp luôn mang lại kỷ niệm đẹp không thể quên trong cuộc đời Bạn!