Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm quản lý điều hành hoạt động của đội ngũ bán bất động sản cao cấp. Thiết lập và dẫn dắt thực hiện kế hoạch của đội ngũ, định hướng kế hoạch bán hàng của đội ngũ trong từng giai đoạn theo định hướng chung của Giám Đốc Kinh Doanh. Chịu trách nhiệm giải trình toàn bộ hiểu quả và phát triển đội ngũ bán bất động sản cao cấp.
Trách nhiệm chính:
1. Nhiệm vụ quản lý nhóm kinh doanh
- Quản lý và điều hành hoạt động của đội ngũ bán bất động sản cao cấp.
- Lên kế hoạch và tổ chức các chương trình đào tạo, sinh hoạt và chia sẻ kinh nghiệm cho các thành viên trong nhóm.
- Phát triển và thực hiện chiến lược bán hàng cho các sản phẩm bất động sản cao cấp của Tập đoàn Nam Long.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng VIP và đối tác.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động của các thành viên và đề xuất các giải pháp cải tiến.
2. Hành động góp phần xây dựng sức khỏe doanh nghiệp tổng thể
- Thấm nhuần văn hóa đổi mới và cải tiến liên tục.
- Phát triển nhân tài: thu hút, phát triển và tăng trưởng các nguồn lực.
- Trau dồi môi trường làm việc tích cực, sự gắn bó của nhân viên và văn hóa hiệu suất cao (OHI).
- Huấn luyện, phát triển, động viên và cung cấp cơ hội phát triển cho nhân viên.
- Xác định và cung cấp phản hồi thông qua cuộc họp 1: 1; sử dụng hiệu quả các kế hoạch phát triển cá nhân và cung cấp các cơ hội huấn luyện, cố vấn & phát triển cho tất cả cấp dưới trực tiếp và đảm bảo họ làm và thực hiện tương tự với các cấp khác trong nhóm.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo việc tuân thủ các chính sách qui trình đã được ban hành.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ / Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
Kỹ năng chuyên môn
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
- Am hiểu thị trường bất động sản cao cấp, đặc biệt đối với các sản phẩm của tập Nam Long, có khả năng giao tiếp ,quản lí đội ngũ tốt.
- Có khả năng chịu áp lực tốt , chịu đi công tác xa.
Năng lực
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục;
- Có kỹ năng phân tích và xử lý thông tin;
- Có kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc tốt;
- Có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén;
- Có khả năng thích ứng tốt với sự thay đổi của môi trường;
- Có khả năng phát triển người khác.
- Khả năng thuyết trình dự án.
- Có khả năng quản lý con người, tạo động lực cho nhân viên
Tư duy & hành vi
- Luôn có sáng kiến;
- Lạc quan;
- Có đạo đức, chuyên nghiệp và biết tôn trọng;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Là một trong những công ty đứng đầu cả nước về CỬA KÉO - CỬA CUỐN, mang trong mình sứ mệnh tạo lập uy tín và thành công cho khách hàng thông qua việc đưa ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo, đúng tiêu chuẩn, đồng thời, phục vụ khách hàng với chính sách bán hàng hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi.
Nextgo là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Cửa Cuốn - Cửa Kéo phục vụ cho hơn 200.000 kháchh hàng trong và ngoài nước.
Là đơn vị tiên phong nhất trong ngành nghề trong việc cho ra những mẫu mã sản phẩm đa dạng về màu sắc, độc đáo về kiểu dáng và bền bỉ khi vận hành.
Với mong muốn chinh phục những đỉnh cao hơn nữa trong ngành CỬA CUỐN - CỬA KÉO, chúng tôi mong muốn được cộng tác với những tài năng trẻ cùng đồng hành xây dựng công ty ngày một lớn mạnh.