Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi công nợ phải thu phát sinh.
- Thực hiện đối chiếu, phối hợp các bộ phận liên quan nhắc nợ/ thu hồi công nợ đúng hạn.
- Check và cập nhập ngân hàng khách chuyển tiền hàng ngày.
- Xác nhận đơn hàng và chuyển kho xuất hàng và phát hành hóa đơn điện tử, điểu chỉnh, thay thế.
- Tính xác nhận hàng đổi trả và thanh lý, đổi date.
- Check xác nhận, hạch toán các khoản thưởng, hỗ trợ bán hàng.
- Kiểm tra, đối chiếu chốt số liệu các tài khoản 131, 138, 335, 338, 244, 632, 511, 521.
- Check đối chiếu hóa đơn VAT đầu ra, đầu vào (kênh phụ trách).
- Push khóa phiếu kho hàng hóa, kiểm kê và báo cáo kiểm kê kho định kỳ kho phụ trách.
- Thực hiện báo cáo doanh số, báo cáo công nợ, báo cáo chi phí và các báo cáo khác (kênh phụ trách).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
- 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí AR/ công nợ phải thu. Ưu tiên kinh nghiệm ngành sản xuất/ hàng tiêu dùng/ bán lẻ.
- Thành thạo MS. Office, đặc biệt là Excel, ưu tiên ứng viên đã biết về SAP.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Là một trong những công ty đứng đầu cả nước về CỬA KÉO - CỬA CUỐN, mang trong mình sứ mệnh tạo lập uy tín và thành công cho khách hàng thông qua việc đưa ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo, đúng tiêu chuẩn, đồng thời, phục vụ khách hàng với chính sách bán hàng hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi.
Nextgo là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Cửa Cuốn - Cửa Kéo phục vụ cho hơn 200.000 kháchh hàng trong và ngoài nước.
Là đơn vị tiên phong nhất trong ngành nghề trong việc cho ra những mẫu mã sản phẩm đa dạng về màu sắc, độc đáo về kiểu dáng và bền bỉ khi vận hành.
Với mong muốn chinh phục những đỉnh cao hơn nữa trong ngành CỬA CUỐN - CỬA KÉO, chúng tôi mong muốn được cộng tác với những tài năng trẻ cùng đồng hành xây dựng công ty ngày một lớn mạnh.