Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp, khảo sát giá, so sánh giá và chuẩn bị báo cáo báo giá
- Nhận order từ các bộ phận và tiến hành quy trình mua hàng.
- Theo dõi tiến độ mua hàng từ khi nhận đơn đến khi đơn hàng về kho
- Làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp
- Chịu trách nhiệm làm báo cáo mua hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của bộ phận
Quyền lợi được hưởng
1. Lương+ thưởng theo chế độ công ty
2. Bữa ăn ca + phí đỗ xe và các phúc lợi khác
3. Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
4. Bảo hiểm sức khỏe nội trú và ngoại trú
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên nam
- Ưu tiên ứng viên có 2 năm kiinh nghiệm mua hàng vật tư kỹ thuật, máy móc, linh kiện
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao
Yêu cầu hồ sơ
- CV có ảnh gửi về Phòng Nhân sự: Công ty AVina. Tầng 23, tòa nhà Landmark 72, đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Là một trong những công ty đứng đầu cả nước về CỬA KÉO - CỬA CUỐN, mang trong mình sứ mệnh tạo lập uy tín và thành công cho khách hàng thông qua việc đưa ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo, đúng tiêu chuẩn, đồng thời, phục vụ khách hàng với chính sách bán hàng hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi.
Nextgo là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Cửa Cuốn - Cửa Kéo phục vụ cho hơn 200.000 kháchh hàng trong và ngoài nước.
Là đơn vị tiên phong nhất trong ngành nghề trong việc cho ra những mẫu mã sản phẩm đa dạng về màu sắc, độc đáo về kiểu dáng và bền bỉ khi vận hành.
Với mong muốn chinh phục những đỉnh cao hơn nữa trong ngành CỬA CUỐN - CỬA KÉO, chúng tôi mong muốn được cộng tác với những tài năng trẻ cùng đồng hành xây dựng công ty ngày một lớn mạnh.