Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Là một trong những công ty đứng đầu cả nước về CỬA KÉO - CỬA CUỐN, mang trong mình sứ mệnh tạo lập uy tín và thành công cho khách hàng thông qua việc đưa ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo, đúng tiêu chuẩn, đồng thời, phục vụ khách hàng với chính sách bán hàng hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi.
Nextgo là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Cửa Cuốn - Cửa Kéo phục vụ cho hơn 200.000 kháchh hàng trong và ngoài nước.
Là đơn vị tiên phong nhất trong ngành nghề trong việc cho ra những mẫu mã sản phẩm đa dạng về màu sắc, độc đáo về kiểu dáng và bền bỉ khi vận hành.
Với mong muốn chinh phục những đỉnh cao hơn nữa trong ngành CỬA CUỐN - CỬA KÉO, chúng tôi mong muốn được cộng tác với những tài năng trẻ cùng đồng hành xây dựng công ty ngày một lớn mạnh.