Mô tả công việc
Làm báo cáo thay đổi 4M
Lập kế hoạch và thương lượng lịch giao hàng, dự báo mua hàng để gửi cho nhà cung cấp.
Mua vật tư cho sản xuất
Tính toán giá nguyên vật liệu tăng/giảm mỗi tháng
Làm việc với phòng ban khác
Quản lý số lượng mua hàng mỗi tháng
Tổng hợp báo cáo tình trạng vật tư, kim loại
Chuẩn bị các tài liệu liên quan và quy trình nội bộ để xử lý hủy hoặc trả lại hàng hư cho nhà cung cấp
Dựa theo lịch giao hàng đã xác nhận, yêu cầu nhà cung cấp gửi chứng từ giao hàng
Các công việc khác được giao phó bởi trưởng nhóm/cấp trên
Đi công tác (nếu có)
Yêu cầu công việc
Chịu áp lực tốt trong công việc
Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
Có thể tăng ca (nếu có)
Trình độ: Đại Học chuyên ngành logistic
Thích ứng sự thay đổi
Tinh thần đồng đội
Quyền lợi
Bữa trưa công ty cung cấp, hỗ trợ 50% giá nước ngọt/ sữa chua/ sữa tươi; ăn sáng
Trợ cấp ngoại ngữ/(Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hoa)
Các chế độ thưởng theo quy định của cty (ngày phép, nghỉ lễ, Tết...)
1 tháng nghỉ 3- 4 ngày thứ 7 hưởng lương;
Tham gia BHBB, BH 24/24
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:05:02
Là một trong những công ty đứng đầu cả nước về CỬA KÉO - CỬA CUỐN, mang trong mình sứ mệnh tạo lập uy tín và thành công cho khách hàng thông qua việc đưa ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo, đúng tiêu chuẩn, đồng thời, phục vụ khách hàng với chính sách bán hàng hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi.
Nextgo là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Cửa Cuốn - Cửa Kéo phục vụ cho hơn 200.000 kháchh hàng trong và ngoài nước.
Là đơn vị tiên phong nhất trong ngành nghề trong việc cho ra những mẫu mã sản phẩm đa dạng về màu sắc, độc đáo về kiểu dáng và bền bỉ khi vận hành.
Với mong muốn chinh phục những đỉnh cao hơn nữa trong ngành CỬA CUỐN - CỬA KÉO, chúng tôi mong muốn được cộng tác với những tài năng trẻ cùng đồng hành xây dựng công ty ngày một lớn mạnh.