Mô tả công việc
Phân tích, bóc tách vật tư đơn hàng, lập bảng sơ lược vật tư
Phối hợp bộ phận kho, kỹ thuật và phòng mua hàng đảm bảo vật tư cho sản xuất
Theo dõi tiến độ sản xuất và vận đơn
Làm việc với kỹ thuật đảm bảo chất lượng hàng hóa trước khi xuất xưởng giao đến công trình.
Làm việc với điều phối và giám sát thi công nắm được thời gian lắp đặt, nhân công lắp đặt và tiến độ giao hàng, báo lại lịch thi công cho kinh doanh và khách hàng.
Bám sát vào điều khoản thanh toán trong từng giai đoạn để làm nhắc nợ, quản lý và thu hồi công nợ.
Tiếp nhận thông tin bảo hành- báo bộ phận điều phối thi công sắp xếp lịch xử lý.
Cập nhật biểu báo kinh doanh từ các chi nhánh đẩy lên hệ thống trước 8h sáng thứ 2 hàng tuần, có trách nhiệm bàn giao cho các chi nhánh các biểu mẫu trên và hướng dẫn giám sát chi nhánh thực hiện.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức nền tảng về lĩnh vực kế toán, hiểu nguyên tắc cơ bản của pháp luật thuế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao với công việc, trung thực, nhanh
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ Lễ Tết theo quy định của nhà nước
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Là một trong những công ty đứng đầu cả nước về CỬA KÉO - CỬA CUỐN, mang trong mình sứ mệnh tạo lập uy tín và thành công cho khách hàng thông qua việc đưa ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo, đúng tiêu chuẩn, đồng thời, phục vụ khách hàng với chính sách bán hàng hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi.
Nextgo là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Cửa Cuốn - Cửa Kéo phục vụ cho hơn 200.000 kháchh hàng trong và ngoài nước.
Là đơn vị tiên phong nhất trong ngành nghề trong việc cho ra những mẫu mã sản phẩm đa dạng về màu sắc, độc đáo về kiểu dáng và bền bỉ khi vận hành.
Với mong muốn chinh phục những đỉnh cao hơn nữa trong ngành CỬA CUỐN - CỬA KÉO, chúng tôi mong muốn được cộng tác với những tài năng trẻ cùng đồng hành xây dựng công ty ngày một lớn mạnh.