Mô tả công việc
1. Tiếp nhận cuộc gọi, email,...hỗ trợ xử lý các vấn đề từ khách hàng gửi đến,
2. Nắm rõ thông tin sự cố để làm việc với khách hàng
3. Xử lý các vấn đề về kỹ thuật, vấn đề từ việc sử dụng sản phẩm của khách hàng
4. Duy trì hệ thống 24/24 qua công cụ nagios & cacti
5. Liên hệ với bộ phận infra và theo dõi quá trình xử lý sự cố đến khi hoàn tất
6. Xác nhận thời gian xử lý vấn đề ngay sau khi nhận yêu cầu khách hàng. Khi không kịp xử lý theo yêu cầu cần liên hệ lại với khách hàng, nêu rõ nguyên nhân và hẹn sẽ xử lý trong thời hạn tiếp theo.
7. Theo dõi ticket đã nhận cho đến khi hoàn tất và được khách hàng xác nhận
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Team Leader / Group Manager, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
Yêu cầu công việc
1/ Yêu cầu: Năng lực chuyên môn, chứng chỉ,
- Tốt nghiệp cao đẳng / đại học trở lên hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kiến thức về Hosting Linux, Windows, Wordpress, Joomla
- Có kinh nghiệm sử dụng dịch vụ Domain, Web Hosting, VPS, Control Panel: DNS, cPanel, Plesk, Directadmin
2/ Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Tư duy tốt, sáng tạo, cầu thị, năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc.
- Trung thực, tự chủ, có trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm tốt.
3/ Kinh nghiệm:
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về CNTT.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng dự án và các loại thưởng khác (Thưởng thành tích, thưởng NV suất sắc, thưởng ngày Lễ…)
- Xét tăng lương 1 lần / 1 năm , có thể được xét tăng sớm tùy thuộc vào năng lực và mức độ hoàn thành công việc
– Chế độ đảm bảo theo quy định của Luật lao động hiện hành
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, nhân viên thân thiện, hòa đồng.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại.
Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002.
Qua một chặng đường dài, chúng tôi đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê của chúng tôi không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.
Đến nay, Highlands Coffee® vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của chúng tôi là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp.
Review Highlands Coffee
Môi trường làm việc nhịp độ nhanh
Môi trường, quản lý thân thiện nhưng đồng nghiệp cạnh tranh, nói xấu nhau
Toàn thời gian