MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Cập nhật các thông tin về dự án, chính sách bán hàng, bảng kê, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, cập nhật và hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
- Tham gia các sự kiện mở bán, đặt chỗ… của các dự án.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
- Nam/Nữ từ 22-30 tuổi.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm Admin trong lĩnh vực Bất động sản.
- Ngoại hình ưa nhìn, năng động, xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản: 10 triệu - 12 triệu + hoa hồng kinh doanh.
- Xét thưởng tháng, quý, dự án, hỗ trợ sự kiện,....
- Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Xét tăng lương theo hiệu quả công việc hoặc định kỳ theo quy định của Công ty.
- Bảo hiểm, HĐLĐ, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết.
- May đồng phục, khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, thai sản.
- Được hướng dẫn công việc bởi quản lý có kinh nghiệm lâu năm.
- Tham gia thường xuyên các chương trình đào tạo phát triển bản thân.
- Coffee miễn phí mỗi ngày.
- Tham gia hằng tuần các câu lạc bộ thể thao: cầu lông, chạy bô, bóng đá,...
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.