Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Nhân sự
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Cập nhật 05/12/2025 20:20
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu
116 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2023
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2023
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Customer Service Staff
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tiếp đón, cung cấp dịch vụ ưu tiên xuyên suốt quá trình KH sử dụng dịch vụ tại Hoàn Mỹ Cilinic.
- Là đầu mối tiếp nhận thông tin khách hàng VIP từ Ban giám đốc và Trưởng phòng.
- Tuân thủ quy trình thăm khám tại bệnh viện, liên lạc các phòng ban liên quan để thông báo và đặt hẹn cho khách, giải thích, thông báo cho phí khám chữa bệnh cho khách, chế độ ưu đãi áp dụng (nếu khách tự thanh toán).
- Cung cấp hướng dẫn và thông tin bổ sung cho khách hàng để đảm bảo tính liên tục của việc chăm sóc bệnh nhân
- Phối hợp với cấp quản lý của bộ phận khác để đảm bảo tất cả các khiếu nại của khách hàng đều được giải quyết theo đúng quy trình.
- Thực hiện thống kê tất cả các giao dịch của khách hàng diễn ra trong tháng nhằm đề xuất các chương trình đặc biệt dành cho từng nhóm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
- Thực hiện các công việc hành chính, văn thư, lên kế hoạch, điều phối các cuộc họp/sự kiện đặc biệt của Hoàn Mỹ Clinic

Yêu cầu công việc


  • Tuổi từ 18-40

  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành, ưu tiên những ứng viên đã kinh qua ngành dịch vụ, truyền thông, ngoại ngữ, nhân sự, kinh tế..

  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo đối với vị trí leader và tiếng anh giao tiếp cơ bản đối với các vị trí nhân viên phụ trách nghiệp vụ.

  • Tin học: sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Email)

  • Yêu cầu kỹ năng

  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực.

  • Kỹ năng quản lý thời gian và ra quyết định.

  • Khả năng thích ứng nhanh.

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm làm việc trong vị trí Nhân viên call center/Nhân viên chăm sóc khách hàng/Telesales/Nhân viên bán hàng, kinh doanh,

  • Hiểu biết về quy trình chăm sóc khách hàng.

  • Giọng nói hay, dễ nghe, nhất là khi nghe qua điện thoại.

  • Hiểu về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty.

  • Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của khách hàng.

Quyền lợi

Lương, thu nhập: Từ 12tr - 20tr tuỳ thuộc vào năng lực làm việc và có cơ hội đàm phán lương, thu nhập khi tham gia phỏng vấn trực tiếp với chủ sử dụng do GMAS bố trí.
● Được quyền tham gia các loại Bảo hiểm theo Luật Lao động hiện hành. Được chủ sử dụng đặc quyền mua gói bảo hiểm cho nhân viên trong ngành và người thân trong gia đình với giá ưu đãi theo chính sách đãi ngộ của Bệnh viện.
● Được hưởng các ngày nghỉ lễ, phép theo luật lao động.
● Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
● Du lịch: team building, party cuối năm.
● Được giá ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Bệnh viện;

Cập nhật gần đây lúc:  2023-06-25 07:55:06
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu
Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
50 Sầm Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NHÂN LỰC TOÀN CẦU - GMAS, là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực hoạt động dịch vụ đưa người lao động và chuyên gia đi làm việc ở trong nước và nước ngoài theo hợp đồng. Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu (GMAS), là doanh nghiệp chuyên thực hiện hoạt động dịch vụ đưa nhân viên, chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu (GMAS), là doanh nghiệp chuyên thực hiện hoạt động dịch vụ đưa nhân viên, chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.


Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Bạn làm việc tại Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo