Mô tả công việc
– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
– Quản lý xuất nhập tồn trên hệ thống.
– Kết hợp với bộ phận kinh doanh làm hồ sơ thầu, hỗ trợ bán hàng, làm hợp đồng.
– Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng.
– Cập nhật kiến thức về sản phẩm, quy trình bán hàng.
– Thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng, công nợ nhà phân phối.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh Tế, QTKD…
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
– Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ về kế toán, biết sử dụng Misa CRM.
– Có kiến thức tốt và am hiểu về mảng chăm sóc khách hàng sỉ/lẻ tại công ty.
– Kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
– Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực.
– Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,… tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent, Chúng tôi thuộc nhóm Công ty dịch vụ quản lý Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 50% khách hàng của chúng tôi là các dự án tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà The Panorama – Phú Mỹ Hưng do IPS quản lý vinh hạnh là 1 trong 6 nhà chung cư quản lý vận hành tốt nhất TPHCM do Sở xây dựng bầu chọn năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành