Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Phối hợp cùng với BP kinh doanh đảm bảo quy trình CSKH hiệu quả.
- Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, đề xuất các kế hoạch phát triển thị trường.
- Hoàn thành các báo cáo doanh số cho BLĐ đảm bảo chính xác, đầy đủ, kịp thời.
- Là cầu nối giữa Khách hàng và công ty, giữ liên lạc với khách hàng.
CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ:
Tổ chức và quản lý nhân sự phòng Sale Admin- Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự của phòng.
- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện, kết quả thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ của phòng. Kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên để nâng cao thái độ làm việc, kiến thức và kỹ năng.
Tổ chức thực hiện và kiểm soát các hoạt động hỗ trợ bán hàng:- Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý các hợp đồng kinh tế với NPP, Đại lý, khách hàng...
- Kết hợp với Phòng sản xuất, kho xưởng về tình trạng và mức độ ưu tiên của các đơn hàng.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Phòng Kế toán để kiểm soát và đôn đốc việc thúc đẩy bán hàng.
- Kiểm soát hoạt động đặt hàng.
- Tổ chức triển khai thực hiện các chính sách bán hàng, mở mã khách hàng và cửa hàng mới, cập nhật và theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng hoặc thỏa thuận bán hàng.
- Tổ chức triển khai công tác soạn thảo, ký kết hợp đồng bán hàng và quản lý hợp đồng của khách hàng, NPP...
Tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu kết quả bán hàng của các kênh- Tổ chức theo dõi dữ liệu kinh doanh của các kênh.
- Phân tích số liệu, lập bảng so sánh và báo cáo định kỳ về các số liệu bán hàng, mức độ hoàn thành so với chỉ tiêu, chi phí bán hàng, từng kênh bán hàng, từng mặt hàng, chi phí hàng hủy, vật tư bao bì ...
- Tổng hợp, phân tích các số liệu bán hàng và hỗ trợ đưa ra các thông tin dự báo về mức độ tiêu thụ sản phẩm.
- Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh của các khu vực, đề xuất các kế hoạch phát triển thị trường.
- Phân tích, báo cáo tình hình NPP, Cửa hàng các khu vực kinh doanh hàng tháng để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Tìm hiểu, phân tích thông tin từ đối thủ, báo cáo hàng tháng, đề ra các giải pháp, kế hoạch hành động kịp thời.
Hỗ trợ các RSM/ASM/USM/GĐKD và các phòng ban về số liệu bán hàng trong phạm vi quy định của Công ty.
Báo cáo định kỳ/ bất thường về các hoạt động của VPĐD cho Ban TGĐ
QUYỀN HẠN
- Quyền về tổ chức, sắp xếp nhân sự tại tại bộ phận Sale Admin: Đề xuất với Ban TGĐ phương án, kế hoạch nhân sự, sắp xếp, phân công, tuyển dụng, sa thải, khen thưởng-kỷ luật,nâng lương- hạ lương theo quy định của Công ty.
- Được quyền cho nghỉ phép , nghỉ việc đối với nhân viên dưới sự quản lý trực tiếp theo quy định của Công ty.
TRÁCH NHIỆM
- Hoàn thành tốt các công việc theo đúng phận sự được giao như trên.
- Tuân thủ nội quy công ty.
- Quản lý thông tin của khách hàng, các nhà phân phối.
- Phân loại khách hàng để áp dụng chính sách bán hàng phù hợp.
QUAN HỆ CÔNG VIỆC
Quan hệ báo cáo: Ban TGĐ, GĐKD
- Báo cáo tiến độ và hoàn thành công việc
Quan hệ bên trong công ty: Các phòng ban, bộ phận chức năng Công ty
- Phối hợp để thực hiện tốt công việc
Quan hệ bên ngoài công ty: Đơn vị quản lý nhà nước
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp, thuận lợi cho sự phát triển của Công ty.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Phương tiện đi lại: Tự túc phương tiện đi lại. Công ty hỗ trợ công tác phí khi đi công tác.
Bảo hộ lao động: Đồng phục
Môi trường làm việc: Điều kiện làm việc bình thường
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn tối thiểu/ Chứng chỉ/ Giấy phép hành nghề: Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành kinh tế, kế toán, thương mại, quản trị kinh doanh...
Kinh nghiệm tối thiểu: Kinh nghiệm > 2 năm trở lên, ưu tiên từng có kinh nghiệm ở ngành bán lẻ, F&B, công ty sản xuất
Chuyên môn- Mạnh về tư duy kinh doanh, CSKH
Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo các kỹ năng: Nghe, nói, đọc , viết
Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, Kỹ năng thống kê, báo cáo.
- Kỹ năng lập kế hoạch, Tổ chức thực hiện và giám sát công việc.
- Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, hướng dẫn và huấn luyện
- Kiến thức vững vàng về quy trình và hệ thống bán hàng.
- Kỹ năng Tổ chức, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Thái độ
- Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc
- Năng động, trung thực, tính cam kết cao và có tinh thần trách nhiệm
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập.
Yêu cầu khác
- Nam/nữ từ 30-40 tuổi,
- Tuân thủ kỷ luật
- Bảo mật thông tin Công ty
- Năng lực sáng tạo và đổi mới
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent, Chúng tôi thuộc nhóm Công ty dịch vụ quản lý Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 50% khách hàng của chúng tôi là các dự án tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà The Panorama – Phú Mỹ Hưng do IPS quản lý vinh hạnh là 1 trong 6 nhà chung cư quản lý vận hành tốt nhất TPHCM do Sở xây dựng bầu chọn năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành