Việc làm BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT

Cập nhật 25/08/2024 14:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT
Sales Admin
BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT
38 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Tiếp nhận thông tin về nhu cầu mua hàng hóa qua NVKD, Khách hàng, NPP ... Cập nhật vào sổ đặt hàng. Kiểm tra giao tiếp với khách hàng các thông tin về giá cả, công nợ, thời gian giao hàng ... để chốt khách hàng xác nhận và thanh toán đơn hàng theo đúng các chính sách và quy định bán hàng hiện hành của công ty. Từ đó gửi đề nghị xuất bán qua kế toán bán hàng.
Phối hợp với nhân viên kinh doanh, bộ phận kho vận, giao tiếp, tương tác với khách hàng để đảm bảo thông tin đơn hàng và tiến trình giao hàng được thông suốt
Nắm rõ cập nhật từng loại mẫu mã hàng tồn kho, hàng đang sản xuất và kế hoạch sản xuất của nhà máy. Các chính sách bán hàng của công ty để cung cấp cho Sales Team, khách hàng và chủ động điều phối luân chuyển hàng hóa
Soạn thảo, trình ký, phát hành và tiếp nhận, lưu trữ, các văn bản, thông báo, chính sách ... đến và đi của phòng bán hàng
Chủ động thông báo kịp thời cho Sales Team, khách hàng, các bộ phận liên quan các thông báo, quy định, chính sách bán hàng, kế hoạch sản xuất ...
Thường xuyên rà soát công nợ phải thu của khách hàng để nhắc nhở NVBH, GSBH đốc thúc các khách hàng thanh toán công nợ
Hiểu rõ chính sách bán hàng, kiến thức sản phẩm, ưu nhược điểm của sản phẩm và của các đối thủ cạnh tranh
Hiểu rõ quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình bán hàng, thực hiện đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này
Đôn đốc các GSBH, Các NPP lên kế hoạch đặt hàng tháng kế tiếp trước ngày 25 hàng tháng để tổng hợp lập kế hoạch đặt hàng sản xuất gửi NM
Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của cấp trên
Tiếp nhận, tập hợp, kiểm tra các hồ sơ thanh toán chi phí công tác của nhân viên phòng bán hàng hoàn thiện trình ký tới các bộ phận
Tiếp nhận và theo dõi xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Thực hiện các công việc hành chính của PBH. Làm thay công việc của nhân viên sales admin khác khi họ vắng mặt và các công việc khác theo phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Soạn thảo văn bản hành chính
Thành thạo MS Office
Chịu khó, biết lắng nghe

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT
BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
TM-02 - Block C - Toà nhà Florita - số 83 Đường D4 - KDC Him Lam - Quận 7 - TPHCM

Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent, Chúng tôi thuộc nhóm Công ty dịch vụ quản lý Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 50% khách hàng của chúng tôi là các dự án tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà The Panorama – Phú Mỹ Hưng do IPS quản lý vinh hạnh là 1 trong 6 nhà chung cư quản lý vận hành tốt nhất TPHCM do Sở xây dựng bầu chọn năm 2018

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT

Bạn làm việc tại BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT

BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT

Click để đánh giá