Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
Công ty khách hàng của chúng tôi là 1 Công ty quản lý tài sản giải trí thuộc Tập đoàn bán lẻ lớn của Nhật Bản. Hiện tại khách hàng của chúng tôi muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam và có nhu cầu tuyển dụng vị trí Trợ lý cho GĐ người Nhật nhằm hỗ trợ đắc lực cho GĐ và Công ty trong hoạt động kinh doanh tại VN.
NHIỆM VỤ
- Hỗ trợ phiên dịch Việt - Nhật trong các cuộc họp, đàm phán, gặp gỡ giữa GĐ người Nhật và đối tác, khách hàng VN
- Chuẩn bị các cuộc họp giữa GĐ và khách hàng, tham gia cùng GĐ gặp gỡ khách hàng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Công ty
- Hỗ trợ sắp xếp lịch trình, cuộc họp của GĐ với các đối tác, khách hàng.
- Dịch thuật các tài liệu, báo cáo, hợp đồng, thư từ giữa công ty và đối tác, khách hàng.
- Hỗ trợ GĐ trong việc chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hợp đồng, văn bản liên quan.
- Hỗ trợ GĐ trong các thủ tục hành chính như đặt vé máy bay, khách sạn, xe taxi, làm việc với các cơ quan như Ngân hàng, các cơ quan chức năng,....
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của GĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Ngoại Ngữ....
- Thành thạo tiếng Nhật business (JLPT N1), tiếng Anh (TOEIC 650~720)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Trợ lý giám đốc từ 02 năm trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt, networking tốt
- Có kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả
- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, chủ động trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PPT)
- Tận tâm, cẩn thận, tư duy logic và giải quyết vấn đề. Không ngại làm thứ mới.
- Sẵn sàng đi công tác nếu được yêu cầu (Trong nước và ngoài nước)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến, đánh giá và xét tăng lương, thưởng hàng năm;
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn;
- Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định;
- Chế độ thưởng các dịp Lễ, Tết dương lịch, Tết âm lịch; chế độ thưởng theo đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của Công ty;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty;
- Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;
- Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent, Chúng tôi thuộc nhóm Công ty dịch vụ quản lý Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 50% khách hàng của chúng tôi là các dự án tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà The Panorama – Phú Mỹ Hưng do IPS quản lý vinh hạnh là 1 trong 6 nhà chung cư quản lý vận hành tốt nhất TPHCM do Sở xây dựng bầu chọn năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành