Mô tả công việc
Tham gia cùng Giám đốc trong các cuộc gặp nội bộ và gặp gỡ khách hàng. Giao tiếp một cách chuyên nghiệp và hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh.
Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
Truyền đạt thông tin của Giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Giám Đốc.
Soạn thảo, chỉnh sửa và xử lý các tài liệu văn bản như email, báo cáo, bài thuyết trình và các tài liệu khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc.
Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa,…)
Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
Các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
Chấp nhận đi công tác xa, tần suất cao.
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Có từ 03 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương.
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Nữ, độ tuổi dưới 35, ngoại hình khá.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
Sử dụng thành thạo MS office.
Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp- cập nhật thông tin.
Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
Có thể giao tiếp tốt tiếng Anh/ tiếng Trung là một lợi thế.
Tư duy logic, tổng thể và ham học hỏi.
Quyền lợi
Mức lương: thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng kiến thức một cách thiết thực và thường xuyên.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, team building, du lịch,...
Được đảm bảo quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:00:03
Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent, Chúng tôi thuộc nhóm Công ty dịch vụ quản lý Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 50% khách hàng của chúng tôi là các dự án tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà The Panorama – Phú Mỹ Hưng do IPS quản lý vinh hạnh là 1 trong 6 nhà chung cư quản lý vận hành tốt nhất TPHCM do Sở xây dựng bầu chọn năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành